Leita í fréttum mbl.is

Hörku bílstjóri

Lúlli töffari

Aksturinn hér í USA hefur verið mín deild en maðurinn er í þjálfun hjá mér.... hann er að verða hörku bílstjóri.

Við erum ca 2 mílur frá gamla bænum.  Í gær fórum við á rúntinn... maðurinn er gamall aðdáandi Morgan Kane ..... þess vegna var óhugsandi að fara í gegnum Santa Fe og hingað niðureftir.... án þess að kíkja á hina frægu Rio Grande.  Svo ég segi nú eins og er.... þá voru árbakkarnir ennþá mjög villtir og hálfgert drullusvað !

En á leiðinni þaðan keyrðum við fram á hlið hins fræga þjóðvegar 66.  Auðvitað vorum við ekki með myndavélina þá og urðum að keyra þangað aftur í dag..... ég varð að fara út og munda myndavélina.  Sjáið hvað maðurinn er mikill töffari  Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband