Leita í fréttum mbl.is

Flaug til Boston - keyrði til Attleboro

það var enginn smá barningur að taka ákvörðun um að fara ein út... og ákvörðunin var svo óraunveruleg... eins og þetta væri ekki að gerast. Ég verð sem sagt ein hérna í 2 vikur. Vélin lenti um kl 7 á staðartíma.
Ég fannst ekki í tölvunni hjá Avis og varð að vekja upp heima til að fá staðfestingarnúmerið á pöntuninni, það tók 20 mín.  Svo þegar ég var komin í bílinn tók ég eftir að hann var skráður á annan... en þetta reddaðist sem sagt og ég lagði af stað í þetta líka skemmtilega slaufu-reddingar-vegakerfi.  Kl. 10 var ég komin á hótelið í Attleboro....

Super 8 N Attleboro, MA-Providence, 787 S Washington St. North Attleboro, MA 02760 US
Phone: 508-643-2900  Room 128


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband