16.2.2009 | 19:22
Guðs ríki
Í Mark 9:1 segir Jesús við lærisveina sína. Sannlega segi ég yður: Nokkrir þeirra, sem hér standa, munu eigi dauða bíða, fyrr en þeir sjá Guðs ríki komið með krafti.
Lærisveinarnir töldu að þeir myndu lifa að sjá endurkomu Jesú en Jesús hefur verið að tala um úthellingu heilags anda á Hvítasunnudag.
Í Lúk 17:20 spurðu farisear Jesú hvenær Guðsríki kæmi... og hann sagði: Guðs ríki kemur ekki þannig að á því beri. Ekki munu menn segja: Sjá þar er það eða hér er það, því Guðs ríki er innra með yður.
Getur verið að menn almennt hafi talið ,,Guðsríki" og ,,Himnaríki" vera hið sama... og þýðingarvandamál eða seinnitíma misskilningur hafi viðhaldið þessum misskilningi.
Páll segir í Róm. 14:17... Því ekki er Guðs ríki matur og drykkur, heldur réttlæti, friður og fögnuður í heilögum anda.
Og í 1.Kor 4:20 segir Páll... Því Guðs ríki er ekki fólgið í orðum, heldur í krafti.
Það segja margir að þegar þeir opni hjarta sitt fyrir fagnaðarerindinu og taki við Jesú, þá breytist allt. Heimurinn er sá hinn sami, breytingin er innra með hverjum og einum. Við verðum nýjar manneskjur. Það má því segja að í þessari umbreytingu göngum við inn í Guðs ríki, þó við séum enn á jörðu.
Meginflokkur: Trúmál og siðferði | Aukaflokkar: Trúmál, Vinir og fjölskylda, Vísindi og fræði | Facebook
Nýjustu færslur
- Kef - Raleigh NC - Orlando - Kef.. 27 des 2023- 6.jan 2024
- Áramóta annáll fyrir árið 2023
- Virginia 9-20.nóv 2023
- Denver CO, WY og MT 1-9.okt 2023
- Kórferð til Bristol 27-30.sept 2023
- Erie Pennsylvanía 7-11.sept 2023
- Seattle - Alaska - Seattle - heim, 25-30.júlí 2023
- Baltimore - Boston 29.maí - 11.júní 2023
- Washington DC 23-31.mars 2023
- Annáll fyrir árið 2022
Færsluflokkar
- 100 MARAÞON
- Afmæliskveðjur
- Annálar
- Bloggar
- Brandarar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- MARAÞON
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Mars 2024
- Janúar 2024
- Nóvember 2023
- Ágúst 2023
- Júní 2023
- Apríl 2023
- Janúar 2023
- Nóvember 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Desember 2021
- Desember 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Apríl 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- September 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Janúar 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Ágúst 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
Athugasemdir
Bryndís, þegar höfundur Mt las Mk 9.1 þá varð þetta útkoman:
Mannssonurinn mun koma í dýrð föður síns með englum sínum og þá mun hann gjalda sérhverjum eftir breytni hans. Sannlega segi ég ykkur: Nokkrir þeirra sem hér standa munu ekki mæta dauða sínum fyrr en þeir sjá Mannssoninn koma í ríki sínu.“ (Mt 16.27-28)
Þetta er klárlega ekki eitthvað andlegt himnaríki, heldur heimsendi.
Hjalti Rúnar Ómarsson, 17.2.2009 kl. 00:38
Sæll Hjalti Rúnar,
Já, ég hélt líka einusinni að þarna gæti verið átt við hinn endalega dauða á dómsdegi... en samkvæmt orðum Jesú, er Guðs ríki ,,innra" með manni.
Bryndís Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 00:49
Bryndís, já, samkvæmt höfundi Lúkarsarguðspjalli er það annað hvort á meðal eða innra með einhverjum. En þú hlýtur að sjá að í Mt er ekki um eitthvað sem er innra með manni að ræða.
Hjalti Rúnar Ómarsson, 17.2.2009 kl. 00:53
Sæll Hjalti Rúnar,
Dómsdagur mun ekki fara framhjá neinum, en Jesús segir í Lúk: Guðs ríki kemur ekki þannig að á því beri. Hvernig túlkar þú það?
Bryndís Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 00:57
Ég túlka það þannig að Lk er að skrifa svo seint að hann þarf að reyna að bjarga þessum misheppnuðu heimsendaspám með því að reyna að túlka þær upp á nýtt, alveg eins og aðventistar tala núna um að árið 1844 hafi Jesús gengið inn í hið allra heilagasta á himnum (eða eitthvað þannig) og vottar segja núna að Jesús hafi byrjað að ríkja sem konungur á himnum árið 1914.
Hvernig túlkar þú Mt 16.27-28?
Hjalti Rúnar Ómarsson, 17.2.2009 kl. 01:29
Í Mt. 16:28 segir: ,,Sannlega segi ég yður: Nokkrir þeirra, sem hér standa, munu eigi dauða bíða, fyrr en þeir sjá Mannssoninn koma í ríki sínu."
Ég er sammála þér að þeir virðist ekki vera að tala um sama hlutinn, samt sem áður virðist þetta vera sagt við sama tækifæri...
Ég er farin að hallast á þýðingar og merkingarvandamál með þetta orðalag ,,Guðs ríki"... því í Matt 12:28 segir: ,, En ef ég rek illu andana út með Guðs anda, þá er Guðs ríki þegar yfir yður komið."
Farisearnir í Lúk. 17:20 spurðu um ,,Guðs ríki" en í Matt. 16:27 talar Jesús um ,,ríki sitt"... en báðar setningarnar segja að einhverjir lærisveinanna verði enn á lífi þegar þetta gerist.
Vegna þess að Jesús er ekki kominn enn hljóta orð hans að hafa skolast eitthvað til hjá mönnum, því við trúum orðum Krists.
Bryndís Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 11:41
Hljóta orðin að hafa skolast eitthvað til? Áttu við að Jesús hafi ekki sagt það sem stendur í Mt 16.27-28? Hvað þýðir koma Mannssonarins að þínu mati?
Hjalti Rúnar Ómarsson, 17.2.2009 kl. 15:59
Sæll Hjalti Rúnar,
Bæði guðspjöllin segja frá orðum Jesú, en þeim ber ekki saman. Hvoru þeirra ber að trúa? Fyrir þá sem skrifuðu guðspjöllin var Guðs orð heilagt, menn breyttu því ekki eftir eigin höfði til að redda einhverju. Þess vegna er ekki ólíklegt að í þessum orðum felist einhver merkingarmunur.
Matteusarguðspjall er ekki samkvæmt sjálfu sér varðandi Guðs ríki, eins og ég skrifaði fyrir ofan. Í 16:27-28 segir að Jesús komi í ríki sínu, en í 12:28 kemur Guðs ríki yfir mann.
Ef Matt. er að tala um sama hlutinn þ.e. Guðs ríki, þá er það ekki túlkað eins í bæði skiptin.
Ég tel að koma Mannsonarins verði á Dómsdegi.
Bryndís Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 22:11
amen
Brúnkolla (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 23:49
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.