Leita í fréttum mbl.is

Hoover Dam, Nevada-Arizona

HooverDam 8.des.2008 Þetta var menningardagurinn okkar í dag.

Við renndum til Hoover Dam  Smile 
Þegar ég hljóp Grand Canyon Maraþonið langaði mig svo rosalega til að skoða bæði Hoover Dam og loftsteininn í Flagstaff, en hin nenntu ekki að keyra þangað...

HooverDam 8.des.2008 Nú rættist sem sagt draumurinn að sjá stífluna.

Núna standa yfir rosalegar framkvæmdir... það er verið að byggja svakalega brú yfir gilið... sem þýðir auðvitað að,

NÚ ER ÁSTÆÐA TIL AÐ KOMA AFTUR Joyful SEINNA...

HooverDam 8.des.2008 Ég sá að stíflan var byggð frá 1931-36 svo þetta hefur verið svakalegt mannvirki á sínum tíma. Ég sá ekki fylkismörkin máluð þvers... á miðri brúnni, eins og ég hef séð í nokkrum bíómyndum.

 

Eftir ævintýrið við Hoover Dam, tók Bíðari nr.1 nokkrar myndir af götunni sem hótelið okkar er við...
Las Vegas Blvd.... The strip
Las Vegas, The strip 8.des.2008  Las Vegas, The strip 8.des.2008


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband