Leita í fréttum mbl.is

Hummm...

Það væri nú þægilegt ef við gætum bara prentað okkar eigin peningaseðla... nýr iðnaður fyrir heimilin í landinu, mitt í öllu atvinnuleysinu Wink
mbl.is Notaði seðil með mynd af Davíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þegar Geir sagði að nú yrðu Íslendingar að "framleiða, framleiða, framleiða" þá er ég ekki viss um að það hafi verið þetta sem hann átti við. Skrýtnast samt að skyldi vera tekið við honum, ekki vil ég sjá mynd af þessum gaur í mitt veski, fekar á plakat með fyrirsögninni "Eftirlýstur á evrópska efnahagssvæðinu".

Guðmundur Ásgeirsson, 5.11.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband