Leita í fréttum mbl.is

Þarf 3 menn eða 1 konu?

Við yfirtöku bankanna var tekið fram að sumir myndu lækka í launum og spurning hvort bankastjórastaðan sé nú ekki lengur hálaunastaða. Laun bankastjóra voru fyrir löngu komin út fyrir allt og kominn tími til að breyta því. 
Það er oft sagt að konur séu verr launaðar vegna þess að þær séu lélegri en karlmenn að sækja kauphækkanir. Ég held það sé satt, amk leið ár þar til ég sjálf fór fram á kauphækkun frá byrjunarlaunum, þar sem ég vann síðast. 

Ef það nægir að hafa 1 bankastjóra í öðrum bönkum - þá er klárlega ofaukið að hafa 3 í Seðlabankanum, er það ekki? Nema það þurfi 3 menn til að gera það sem 1 kona kemst yfir...


mbl.is Birna verður væntanlega bankastjóri Glitnis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband