Leita í fréttum mbl.is

Berjast áfram - klára þetta

Nú stendur berjatíðin sem hæst. Ég er búin að tína í 2 daga og borða þessa dásamlegu hnoðra hjúpaða sykri á kafí í rjóma... Tounge

En nú er ég búin að leika mér nóg, alvaran verður að fá smá pláss... og ég verð hreint að berja mig áfram með þess BA ritgerð mína.  Þetta gengur ekkert... en nú tek ég á þessu og klára þetta.

Veðrið hefur verið allt of gott í sumar til að hanga inni yfir bókum og svo uppgötvaði ég.... að ég á enn fjölskyldu, hún hefur ekki gefist upp á að sjá mig grúfa mig ofaní bækurnar síðustu 6 ár. 

Við höfum svo sannarlega notið þess að fara í gönguferðir, grilla og skemmta okkur saman Grin og hvaða gráða slær því við Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband