2.1.2009 | 16:23
Hvernig er tilfinningin, þegar ráðist er gegn henni?
Það er allt í lagi að mótmæla, en þegar mótmælin eru farin að snúast um það að eyðileggja eigur annarra, þá er ekki hægt að líða þau lengur.
Ég er viss um að Eva lítur öðruvísi á skemmdarverkin sem eru framin á hennar eigum... en þeim skemmdarverkum sem mótmælendur (og hún þar á meðal) fremja útí bæ.
Sá sem mætir á staðinn og tekur þátt í mótmælum sem fara út í öfgar, ofbeldi og skemmdarverk er í raun samsekur með stuðningi sínum við hópinn.
Svo vaknar þessi spurning:
Eru menn með grímur til þess að geta gengið lengra í mótmælunum... eða skammast menn sín fyrir að mótmæla?
Ráðist gegn Nornabúðinni | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 16:26 | Facebook
Nýjustu færslur
- Kef - Raleigh NC - Orlando - Kef.. 27 des 2023- 6.jan 2024
- Áramóta annáll fyrir árið 2023
- Virginia 9-20.nóv 2023
- Denver CO, WY og MT 1-9.okt 2023
- Kórferð til Bristol 27-30.sept 2023
- Erie Pennsylvanía 7-11.sept 2023
- Seattle - Alaska - Seattle - heim, 25-30.júlí 2023
- Baltimore - Boston 29.maí - 11.júní 2023
- Washington DC 23-31.mars 2023
- Annáll fyrir árið 2022
Færsluflokkar
- 100 MARAÞON
- Afmæliskveðjur
- Annálar
- Bloggar
- Brandarar
- Bækur
- Dægurmál
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Löggæsla
- Mannréttindi
- MARAÞON
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- Mars 2024
- Janúar 2024
- Nóvember 2023
- Ágúst 2023
- Júní 2023
- Apríl 2023
- Janúar 2023
- Nóvember 2022
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Maí 2022
- Desember 2021
- Desember 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Apríl 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- September 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Janúar 2018
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Ágúst 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
Athugasemdir
Það er líklega bara einhver að mótmæla þessu kukli hennar.
Viðkomandi á ekki grímu til að fela sig á bakvið og brunar því bara í burtu... Það er í raun sami gunguhátturinn...
En ég persónulega er á móti svona skemmdarverkum, finnst bara ólíðandi að fólk seti = milli mótmæla og skemmdarverka...
Kjartan Kjartansson (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 16:42
En fólkið sem þú ert að verja með því að níða Evu og aðra mótmælendur niður - Þeir hafa ekki unnið skemmdarverk á landi og þjóð? Ertu að reyna að segja að þeir hafi ekki arðrænt Íslendinga alla, steypt þúsundum einstaklinga í gjaldþrot, atvinnuleysi og jafnvel fátækt, svo ekki sé nú talað um niðurlægingu og eyðileggingu á annars ágætu orðspori Íslendinga úti um allan heim.
Skv. þínum rökum ertu samsek spillingaröflunum, þú ert annaðhvort með eða á móti byltingu í siðferðisgildum og mati. Same-old same-old á þínum bæ? Það virkaði svo roooosalega vel á undanförnum árum...
Rúnar Þór Þórarinsson, 2.1.2009 kl. 16:55
Meiru djöfulsins fíflin sem vaða hér um allt.
Eva ber ekki ábyrgð á skemmdarverkum sem þú ert að vísa til frekar en hún ber ábyrgð á efnahagsástandi þjóðarinnar
Heiða B. Heiðars, 2.1.2009 kl. 16:56
Kæra Hólmfríður,
Ég byrjaði á að segja að það væri allt í lagi að mótmæla, EN ÞEGAR MÓTMÆLIN ERU FARIN AÐ SNÚAST UM ÞAÐ AÐ EYÐILEGGJA EIGUR ANNARRA... og þá á ég líka við hennar eigur.... ÞÁ ER EKKI HÆGT AÐ LÍÐA ÞANNIG MÓTMÆLI.
Ég er ekki sammála að ,,ÖLL MÓTMÆLI SÉU GÓÐ"... ég held að ofbeldisfull mótmæli virki öfugt... ennfremur tel ég að fólk sem mótmæli með góðum ásetningi og friðsamlega, þurfi ekki að fela sig bak við grímu.
Bryndís Svavarsdóttir, 2.1.2009 kl. 16:58
Friðsamleg mótmæli skila engu í landi þar sem dæmdir glæpamenn sitja á þingi. Enginn segjir af sér, vegna þess að þeir eru allir siðspilltir eigingjarnir hálfvitar sem hlusta ekki á friðsamleg mótmæli.
Óli (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 17:32
Gott hjá þér, Bryndís, að hunsa betri rök og málfærslur í seinni athugasemdum hérna með svari þínu. Ef þú getur ekki rökrætt almennilega við almennilegt fólk ættir þú kannski að endurskoða skoðanir þínar.
Neptúnus Hirt (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 17:41
Lögreglan er gerandi, ekki þolandi. Um leið og þú gerir þér grein fyrir því, þá breytist þitt hugarfar. Spurningin er bara, hversu marga lögreglan þarf að drepa til að þú áttir þig á því.
Skorrdal (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 15:21
Sjáið hvað þetta er glæsilegur málflutningur, endemis fífl þessi maður er, en samt reynir hann afla þessari vitleysu einhvers stuðnings með svona málflutningi og hvetur menn að fara grímuklædda niðri í bæ að halda vitleysunni áfram??? þvílíkur hálfviti.
Óskar (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:43
Grímurna eru án efa notaðar af tvennum tilgangi. Til að vernda viðkomandi gegn ofsóknum yfirvalds leynt og ljóst, og til að halda starfinu því eflaust eru kreddufullir vinnuveitendur til hingað og þangað sem nota um þessar mundir hvaða afsökun sem er til að fækka smávegis í fyrirtækinu.
Gísli Friðrik Ágústsson (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 18:49
Það er alveg magnað að ekki megi gangrýna mótmælendur. Það sem gerðist á gamlársdag er ekkert nema húsbrot og ofbeldi af hálfu mótmælenda og því ættu þeir ekki að verða hissa á að vera hraktir burt af lögreglu.
Ég er með þessum orðum ekki að verja ríkisstjórnina eða aðra sem bera ábyrgð á efnahagshruninu.
Hvernig á að vera hægt að taka mark á fólki sem mótmælir með því að brjóta lög?
Ég get ekki með nokkru móti séð að lögregla hafi gert eitthvað rangt. Eigendur hótel Borgar eru í fullum rétti á að láta rýma eign sýna og það er reyndar merkilegt hve mikla þolinmæði lögreglan hefur.
Tóti (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 19:11
Ég á erfitt með að skilja muninn á því að eyðileggja eigur auðmanna af því að maður er ósáttur við hvað þeir voru/eru að gera eða að eyðileggja eigur nornar sem einhver er ósáttur við hvað hún var/er að gera.
Ég held að mótmælendur sem mótmæla með ofbeldi og eyðileggingu átti sig ekki á því að þau eru að setja nýjan standart í samfélaginu þar sem ofbeldi og eyðilegging eru ásættanleg, hvort sem því er beitt gegn yfirvaldinu, fyrirtækjum eða einstaklingum eða eigum þeirra.
Bjöggi (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 19:57
Sæl öll sömul,
Þið verðið að afsaka, ég er stödd í Mississippi, 6 tíma tímamunur við Ísland og ég datt út úr þessum fjörugu tjáskiptum hér að ofan, vegna þess að ég þurfti að fara út í bæ.
Þegar ég skrifaði fyrri athugasemd mína voru 3 athugasemdir skráðar... um leið og ég sendi hana komu fleiri inn en ég mátti ekki vera að því að svara þeim.
Það eru okkar forréttindi í frjálsu landi, að meiga hafa skoðanir, en auðvitað stangast þær á en þá er stundum stutt í ljót orð eða óviðeigandi athugasemdir.
Það er sama hvernig menn líta á málin...eða við séum á öndverðum eiði, þá höfum við engan rétt til að eyðileggja eigur annarra og mér finnst enn vitlausara að eyðileggja okkar eigin sameiginlegu eigur (opinberar eigur)... því eftir allt - þá eru það við sem borgum.
Ég var hvorki að níða Evu eða aðra mótmælendur niður, en í greininni á Mbl.is er leitt getum að því að skemmdarverkin geti hafa verið unnin á verslun Evu vegna þátttöku hennar í mótmælum.
Auðvitað ber hún persónulega ekki ábyrgð á fjármálahruninu... er hægt að benda á einhvern einn. Menn virðast ekki sjá lengra en nefið á sér... allt þetta ástand byrjar úti í heimi.
Útrásin sem felldi okkur, var auðvitað gígantísk fyrir svona lítið land en.... rétt upp hendi, sá sem vill græða. Einmitt, allir vilja græða og hafa það gott.
Enginn okkar vill fá grjót inn um gluggann hjá sér. Ég hef meiri trú á friðsamlegum mótmælum en ofbeldisfullum og er sammála þeim sem fannst lögreglan vera búin að sýna þolinmæði.
Bryndís Svavarsdóttir, 2.1.2009 kl. 20:46
Rétt upp hendi sem vill græða með óheiðarlegum, siðlausum aðferðum, arðráni t.d. með því að láta stjórnmálaflokka rétta þér almenningseigur á undirverði (t.d. bankana & símann) eða jafnvel fyrir ekki neitt (kvótann).
Eitthvað er ég hræddur um að eitthvað færri myndu stökkva til ef þú spyrðir á örlítið upplýstari hátt.
Auðvitað gerði lögrelgan skyldu sína við lögin (og reyndar dómsmálaráðherra) og kom fólki út úr Hótel Borg og auðvitað gerðu mótmælendur skyldu sína við land og þjóð og lætur hyskið sem finnst það öruggt í stöðum sínum vita að til sé fólk sem mun leggja líf og limi í sölurnar til að forða Íslandi frá því að breytast í fasistaríki eða bananalýðveldi. Nú er bara að sjá hvað lætur fyrr undan.
Rúnar Þór Þórarinsson, 3.1.2009 kl. 08:35
Ah, og ég gleymdi Bryndis - Svo mundi ég fara varlega í að hampa um of Bandarísku klisjunni um að "búa við þau forréttindi að mega hafa skoðanir". Ég bý líka hér og sé glöggt hvað trúin á þetta verður til þess að fólk glatar þessum rétti. Allt og sumt sem stjórnvöld hér sjá að þau þurfa að gera er að hundsa áðurnefndar skoðanir og þá virka þessi sjálfsögðu réttindi eins og deyfilyf.
Það eru þeir mótmælendur sem láta til sín taka OG þeir sem mæta þolinmóðir með þúsundir undirskrifta og kröfur sem GÆTA að því að þessi réttur sé ekki fótum troðinn. Spáðu aðeins í þessu.
Rúnar Þór Þórarinsson, 3.1.2009 kl. 08:38
Sæll Rúnar Þór,
Ég virði afstöðu þína... svo þú býrð ekki á Íslandi, það geri ég aftur á móti, ég er bara á ferðalagi hér... Ég hef kanski aðeins aðra sýn á málið vegna þess en þú.
Bryndís Svavarsdóttir, 3.1.2009 kl. 11:17
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.