Leita í fréttum mbl.is

Ulysses Kansas - Clayton New Mexico

Hvílíkir sjúklingar á ferðalagi. Lúlli að kafna úr hósta, eins og ég var áður en ég fékk sýklalyfið... ég er aðeins skárri en langt frá því að vera góð. Svo er ég eftir mig eftir maraþonið og með blöðru undir og á öðrum hælnum.

Við fórum frá Ulysses og keyrðum í gegnum hvern bæinn á fætur öðrum til Clayton. Við verðum að segja að við höfum ekki lent í því áður að hafa ekki komist í Walmart eða einhverja venjulega búð. Það var ekkert á leiðinni og Family Dollar og Dollar General einu búðirnar hér.

Super 8
1425 South 1st street,
Clayton NM 88415-2001
phone: 575 374-8127 room 102  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband