Leita í fréttum mbl.is

Vorkenni þeim...

Það verður nú að segjast sem er að þeim er vorkunn karla geyjunum... Þeir hafa algerlega misst tökin á okkur eins færslan hér að neðan sýnir... http://bryndissvavars.blog.is/blog/bryndissvavars/entry/681528/

Við náðum að halda rétti okkar í landhelgismálunum og erum búin að setja Apókrýfurnar inn aftur... VIÐ ERUM SJÁLFSTÆÐ...


mbl.is Bresk nefnd aftur til Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

Ég er ansi hræddur um að íslenskur almúginn eigi eftir að asna af sér sjáfstæðið. Ég held að það gerist þegar við skrifum undir ESB samninginn. Ég vona að ég hafi rangt fyrir mér :(

Birgir Hrafn Sigurðsson, 21.10.2008 kl. 18:40

2 identicon

Have you no shame...........You lived like lords and when everything falls apart you blame everybody but yourselves.....Shame on your Government, and if you do not think you are to blame for what has happend to Iceland, Shame on you too.......You are unbelievable.

Skammastuthin

fair play (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 19:34

3 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir

Blessaður Birgir Hrafn,
Ég er hjartanlega sammála, það eru mistök að ætla að redda sér með því að tengja sig við sveiflur annarra, því fylgja líka kröfur! Ég vona að við gerum það ekki og að við tökum ekki upp þessa Evru... Við myndum bara missa verðskynið eins og þegar núllin voru tekin af krónunni í denn...
Eins og spekingurinn sagði... hitinn er jafnhár hvort sem við mælum hann á Celsíus eða Farenheit... við verðum að halda í sjálfstæðið... bara að bíta þetta af okkur

Bryndís Svavarsdóttir, 21.10.2008 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband