Leita í fréttum mbl.is

Útskrift frestað


Það var mikið að gera í gær...

sofandi með bangsaÉg fór fh með eintak af ritgerðinni til leiðbeinanda míns og hann gaf mér þá umsögn síðar um daginn, að ég þyrfti meiri tíma og vinna betur í henni.  Ekki þýðir að deila við þá sem vita þetta best. Svo ég hef frestað útskriftinni fram í okt.

Þessi frestun breytir samt sem áður ekki því... að ég er farin í árs frí Cool

Við hjónin fórum eh í Bláa lónið, og áttum dekurdag þar.
Fengum saltskrúbb og nudd og flutum síðan um eins og tveir sykurpúðar.

Þegar heim var komið var ekki hægt annað en halda áfam að slappa af.... enda er það nú orðið mitt aðalstarf  Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband