Leita í fréttum mbl.is

Þægilegt...


Bryndís bloggariÉg er í dag og á morgun amk. í heimaprófi
í Siðfræði stríðs og friðar, en ég
gaf mér samt tíma eh. að líta aðeins upp
og halda upp á afmælið (51) 

Björg vinkona á líka afmæli í dag (52)
Til hamingju með daginn okkar.

Vegna þess að ég mátti í raun ekkert vera að því að halda upp á þetta, þá nýtti ég mér opnunarhátíð á nýju og endurbættu húsnæði Byrs þar sem boðið var upp á smákökur, konfekt og kaffi. 

Var þetta hið besta mál, lifandi tónlist þó ekki væri sunginn afmælissöngur.  Ég verð bara að segja það var ágætlega mætt, þó ég hafi ekki þekkt marga. 

ATH....
Búið að framlengja málverkasýningunni á Sjónarhóli til 14.des


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband