Leita í fréttum mbl.is

Denver - Las Vegas - San Diego

30.maí 2015
Við gistum á flughóteli, sem þýðir að morgunmaturinn er frá kl 4:30 am... auðvitað kom það sér vel fyrir okkur því við erum á kolvitlausum tíma.
Við höfðum pantað skutlu á flugvöllinn kl 9:15 og það veitti ekkert af tímanum til að ná flugi kl 12 á hádegi. Nú innrita sig allir inn í vélum og það þýðir biðröð við vél... svo var mikið að gera í öryggisleitinni og þaðan fórum við í lest í okkar terminal.

Við flugum með Spirit... í  fyrsta sinn (sem við ætlum að forðast í framtíðinni) Við flugum fyrst til Las Vegas, skiptum um vél og flugum svo til San Diego. Við fengum bílinn hjá Fox og þaðan lá leiðin til að sækja gögnin fyrir maraþonið.

Ég verð að viðurkenna að ég var orðin mjög stressuð... af því að fá ekki bílastæði og vera föst í bílaröð við Convention Center. Það endaði með því að þegar ég var búin að borga okkur inn í bílastæðahúsið – þá tók Lúlli við bílnum og ég hljóp að ná í númerið. Það mátti varla tæpara standa – ég náði inn korter fyrir lokun, fékk númerið, keypti mér bílastæði og rútumiða fyrir hlaupið og fór út án þess að geta skoðað mig neitt um.

Næsta skref var að koma sér á hótelið og græja sig fyrir nóttina.

Super 8, Sea World Zoo Aria,
445 Hotel Circle South, Mission Valley San Diego CA 92108
phone: 619-692-1288


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband