Leita í fréttum mbl.is

Kef - New York - Mount Laurel NJ

Ég hef bara verið stillt í utanlandsferðunum þetta vorið, hef ekki verið úti síðan á jólunum. Vegna veikindanna var ég bara heppin að hafa ekki átt ferð um páskana og ég er því miður ekki búin að ná mér enn eftir þennan vírus... en ég átti þessa ferð í vændum og það var ekkert annað að gera en að láta sig hafa það.

Þetta er bara helgarferð og Bíðarinn bíður heima í þetta sinn. Ég átti flug kl 5 og lenti kl 7:15 á staðartíma í New York... ég hef sjaldan lent í annarri eins biðröð í tolleftirlitinu - beið á annan klukkutíma og var þess vegna ekki komin með bílinn fyrr en rúmlega kl 9. Það tók síðan tvo tíma að keyra til Mount Laurel í New Jersey. Ég hef gist hérna nokkrum sinnum áður og finnst þetta mjög skemmtilegur staður. 

Á morgun helg ég áfram til Newark í Delaware :)

http://www.rodewayinn.com/hotel-mount_laurel-new_jersey-NJ258?sid=DVFji.fWfpSgPSc.9 

 

Rodeway Inn (NJ258)

1132 Route 73Mount LaurelNJUS08054

  • Phone: (856) 656-2000

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband