Leita í fréttum mbl.is

Lentum í árekstri í Dallas

Viđ vildum helst ekki keyra til Humble án ţess ađ fá töskurnar en viđ verđum ađ keyra ţangađ í dag (19.12.2012). Viđ tókum leigubíl upp í Rental Car Center og fengum bílinn, ákváđum síđan ađ fara fyrst međ rútunni upp í flugstöđ og bíđa eftir fluginu frá Denver. Okkur fannst ţađ snilld ađ ţurfa ţá ekki ađ hafa áhyggjur af bílastćđi. Konan hjá Frontier athugađi máliđ í tölvunni og síđan á rúllubandinu og töskurnar voru komnar. Hvílíkur léttir - Konan kvittađi á eyđublađiđ ađ viđ fengum ţćr í hendur kl 12 á hádegi.

Okkar bíll - Dallas 19.12.2012

Ţá var ţađ rútan aftur í bílaleiguna. Viđ sóttum bílinn okkar, settum hóteliđ í Humble inn í Garmin. Ég rétti Lúlla töskuna undan Garmin og ţegar hann opnađi hanskahólfiđ voru 2 stórar pakkningar af lyfjum ţar, sem viđ skildum eftir í útkeyrsluhliđinu. Viđ lögđum af stađ. Ég var búin ađ keyra um 10 mílur, ţegar ég sá ađ bílar fyrir framan voru ađ fćra sig til hliđar, ég var á miđjuakgrein. Ástćđan var ađ upp á hćđinni - eđa ađeins niđri í hallanum hinum megin lá vörubretti međ kassastafla á minni akgrein. Ég setti stefnuljós og dró úr hrađanum en ţegar allir fćra sig í einu og enginn dregur úr hrađa - ţá komst ég ekki út af akgreininni.

Hinn bíllinn - Dallas 19.12.2012

Ég var nćstum komin ađ brettinu ţegar annar bíll skall aftan á okkur. Ekkert smá högg, viđ köstuđumst út á innstu akgreinina en ég gat afstýrt ađ lenda á steinblokkunum. Nú fyrst hćgđist á umferđinni og viđ komumst út í kant. Í hinum bílnum var ungur strákur - viđ vorum bćđi í sjokki, púđinn hafi sprungiđ hjá honum en ég hef grun um ađ hann hafi ekki veriđ í belti. Guđi sé lof ađ viđ fundum ekki fyrir neinu en hann fékk verk í öxlina ţegar frá leiđ. 

Hjálparenglarnir í Dallas Police 19.12.2012

Síminn okkar virkar ekki nema fyrir sms hér en hann hringdi í 911 og pabba sinn. Nú tók viđ 4 klst ferli ţví viđ vorum á svćđi Dallas lögreglunnar. Fyrst komu lögreglumenn úr öđrum umdćmum og voru okkur til halds og trausts. Allir svo almennilegir og hjálpsamir. Pabbi stráksins reyndi ađ hringja í 1-800-númer til bílleigunnar... ţađ símtal varđ meira en klst langt eftir ađ hann afhenti mér símann sinn til ađ gefa upplýsingar...  Meira ađ segja lögreglan brosti ţegar ég sagđi ţeim ţađ á eftir og bćtti viđ:"do you know how many times I had to spell my name" 

Fjöldi lögreglubíla kom, sjúkrabíll og slökkviliđiđ - ţađ var yfirmađur slökkviliđsins sem tók símann hjá mér í miđju símtali og tilkynnti ađ hann tćki yfir í ţessu máli. Eftir ađ lögregla Dallas umdćmis kom, var tekin skýrsla af okkur og ég get varla lýst ţví hvađ ég er fegin ađ lyfin voru ekki í hanskahólfinu ţegar lögreglan sótti sjálf pappíra ţangađ. Ţessir tveir lögreglumenn frá Dallas Police voru hreinustu englar. Ţeir gerđu skýrsluna fyrir okkur - töluđu viđ alla sem ţurfti ađ tala viđ, ţar á međal bílaleiguna og hringdu á dráttarbíl sem tók báđa bílana (báđir óökufćrir).

Mín ráđlegging til ţeirra sem lenda í umferđarslysi í USA... ekki hringja í bílaleiguna ef bíllinn er óökufćr - bíđiđ eftir lögreglunni - hún höndlar máliđ best :D 

Síđan keyrđu ţessir hjálpar-englar okkur í tveim lögreglubílum aftur upp á Advantage bílaleiguna og fylltu út tjónaskýrslu fyrir okkur ţar. Ég veit ekki hvađ viđ hefđum ţurft ađ ganga í gegnum ef ţeir hefđi ekki veriđ svona hjálpsamir. 

Viđ fengum nýjan bíl og lögđum af stađ til Humble. Ţegar viđ keyrđum framhjá slysstađnum okkar, mundum viđ eftir ađ einn lögreglumađurinn sem kom fyrst á stađinn, sagđi okkur ađ fyrir hádegi í dag myrti byssumađur 2 á bensínstöđinni sem var 100 metra frá slysstađnum.

Ţađ voru 248 mílur til Humble, viđ sluppum út úr Dallas í björtu og án teljandi umferđartafa. Ég var orđin dauđţreytt ţegar viđ komum til Humble um 10-leytiđ og fljót ađ sofna. 

Super 8 Motel - Intercontinental Airport
7010 Will Clayton Parkway, Humble, TX, 77338

Phone: 1-281-446-5100  room 214 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri fćrslur

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband