Leita í fréttum mbl.is

Ótrúlega léleg á síðunni :/

Vonandi stendur þetta til bóta, það er ekki hægt að halda úti síðu og skrifa ekki orð þar vikum saman... og er ég ekki í stjórnmálum ;) Þeir leyfa sér sumir að stofna síðu og gleyma því síðan að þeir stofnuðu hana.

Það er einhvern veginn þannig að þetta er bara þó nokkur vinna að standa sig á netinu. Ég blogga um hlaupin á byltur.blog.is, svo fylli ég út hlaupadagbókina á hlaup.com, maður er á facebook... og í nokkrum grúppum þar.... og svo er maður endalaust í tölvunni í sambandi við skólann. Ugla er innri vefur HÍ og þangað sækir maður verkefni og lestrarefni... öll verkefnavinna er unnin á tölvu... mér finnst ég alltaf vera í tölvunni...

En síðan í haust hef ég gert afmælisvídeó fyrir nánustu fjölskyldu og elsta dóttlan átti afmæli í byrjun mars... En þessi hafa átt afmæli síðan ég skráði síðustu afmælisvídeó...

Sigurður Bragi 29.des...  Happy Birthday Sigurður Bragi.wmv 
Gabríel Natan 18.febr...  Happy Birthday Gabriel Natan 2012.wmv 
Helga Lúthers 5.mars... Happy Birthday Helga 2012.wmv

Fyrir utan að pabbi átti afmæli í janúar og Bragi höfðingi í Santa Barbara átti afmæli í febr.
Happy birthday to you all :) 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband