Leita í fréttum mbl.is

Hann flytur ekki í bráð

þetta er ótrúleg seigla og líka ótrúlegt að það skuli ekki fleiri hafa hjálpað til fyrst göngin koma svo öllum til góða.
Eins gott að Steingrímur frétti þetta ekki... þá verða ekki gerð fleiri göng hér á landi á kostnað ríkisins.
mbl.is Hjó göng til að geta lagt bílnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá verða næstu göng ekki í einkaframkvæmd heldur einstaklingsframkvæmd......úff ég myndi frekar flytja.

Guðmundur (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 15:52

2 Smámynd: Maelstrom

"Hey elskan, þarf að vinna frameftir...verð í göngunum...aftur...5000 daginn í röð."

Svakalega hefur konan hans verið leiðinleg!

Maelstrom, 1.12.2009 kl. 17:41

3 identicon

Heimtaðu allt af öðrum, - engu skalt sjáfur nenna, - ef þú gerir aldrei neitt, - er ekkert þér að kenna.

Man nokkur eftir Litlu gulu hænunni ?

Hver vill (grafa göngin) - Hundurinn sagði ekki ég, kötturinn sagði ekki ég,  osfrv.

Hver vill nota göngin - Hundurinn sagði það vil ég.....

ersunnn (IP-tala skráð) 1.12.2009 kl. 18:08

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Í alvöru þá hef ég pælt í því að grafa göng sjálfur gegnum Vaðlaheiði til Akureyrar allavega þarf engin kona að bíða eftir að ég komi heim á kvöldin að löngu dagsverki loknu

Sigurður Haraldsson, 2.12.2009 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband