Leita í fréttum mbl.is

Í samhengi !

Það hefur alltaf verið vitað að blaðamenn hafa sjaldnast rétt eftir... og stundum seljast fréttirnar betur ef þær eru teknar úr samhengi.

En það er umhugsunarverðara að FORSETI ÍSLANDS, sem á að vera SAMEININGARTÁKN þjóðarinnar og á að vera ÓPÓLITÍSKUR... hefur ekki haft það í heiðri í þessu samtali við þýska blaðamanninn.


mbl.is Viðtalið tekið úr samhengi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Ég kaus ekki forseta sem hefur engar skoðannir,mér finnst hann ekki vera með neinar pólitískar yfirlýsingar eða pólitískar skoðannir mér finnst hann vera að reyna segja hlutina eins og þeir eru .

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 10.2.2009 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband