Leita í fréttum mbl.is

Gullið og Donna Jonna eiga afmæli

Lúlli í Colorado sept.2007
Hann á afmæli í dag.... Kissing
Innilega til hamingju með afmælið Gullið mitt.

Hann gengur undir mörgum nöfnum hjá mér....
Hann er í fyrsta lagi Gullið...
Hann er ferðamálaráðherra... þegar hann skipuleggur hlaupaferðir...
Hann er Bíðari nr. 1.... þegar hann þarf að bíða óheyrilega lengi eftir mér...
Hann er bílstjóri í hlaupa- og gönguferðum....  
Hann á það til að vera Ljónið... þegar hann rís upp á afturlappirnar og er konungur frumskógarins.... urr...

Lúlli 62 áraHann er auðvitað maðurinn, pabbinn, afinn og langafinn... það er ekki spurningin... og hann er sjómaðurinn, kokkurinn og dundarinn.... og nýlega hljóp á snærið hjá honum Wink þegar hann varð þjónustufulltrúi og bankastjóri Gengisins
                                          
Smile .... heppinn 


  Skálað fyrir Jonnu í Santa Barbara í júní 2008   .... Kissing .... Kissing ....

Donna Jonna heiðursfrænka mín í Santa Barbara og öðlingur fram í fingurgóma... á líka afmæli í dag.

Við óskum Þér Jonna mín innlega til hamingju með daginn...


við skálum fyrir afmælisdeginum... Skál fyrir Jonnu

Megir þú eiga góðan og gleðilegan afmælisdag.
Kveðja frá okkur öllum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÉG sendi kveðju í gær .... Til hamingju með daginn pabbi minn

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband