Leita í fréttum mbl.is

Á leiðinni heim

heimili útigangsmannsKlukkan er 9.... við eigum flug kl. 14:20 frá Denver til Minneapolis og síðan heim eitthvað um kl. 20. um kvöldið.  Komum heim eldsnemma í fyrramálið. 

Eins og venjulega hef ég misst 1-2 daga af skólanum og mæti beint í tíma......og svo ætla ég að heimsækja hetjuna.   það þýðir ekkert annað en að hafa nóg fyrir stafni allan daginn og sofna á venjulegum tíma um kvöldið .... og þá er ég búin að snúa tímanum.

Þessi ferð hefur verið góð, við erum búin að keyra mikið (2.230 mílur segir mælirinn), sjá margt, gista á mörgum stöðum..... öll Buffetin sem við erum búin að borða á.....ummmmm.  Frábært, ég get ekki beðið eftir næstu ferð sem er eftir tæpa 2 mán. 

MAÐUR Á AÐ VERA GUÐI ÞAKKLÁTARI FYRIR HVAÐ MAÐUR Á OG GETUR LEYFT SÉR....... MYNDIN ER AF HEIMILI ÚTIGANGSMANNS..... HANN BJÓ RÉTT HJÁ HÓTELINU OKKAR Í ALBUQURQUE NEW MEXICO.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband