Leita í fréttum mbl.is

Kefl-Boston-N-Attleboro

Lúlli hringdi á nákvæmlega réttum tíma í fyrradag og fékk fluginu breytt fyrir mig, færði það fram um einn dag. Ekkert smá gott... ég græddi einn verslunardag Tounge

Þetta var fyrsta flugið frá Keflavík til Boston síðan þeir færðu flugið norður á Akureyri. Fluginu seinkaði aðeins vegna sjúklinga sem voru með. Það var því orðið niðdimmt þegar ég fékk bílaleigubílinn og brunaði af stað... eins gott að ég er ein á ferð því ég byrjaði á því að taka ranga beygju og vera 10 mínútur að redda mér aftur á rétta slóð.

Ég var komin til Attleboro um 9:30... heppin að ég fékk herbergi - því ég hafði gleymt að bæta einni nótt við. Þar biðu mín fullt af pökkum...
Ég kann ekkert á fjarstýringuna svo ég ætla að sleppa sjónvarpinu og fara að sofa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband