Leita í fréttum mbl.is

Ef það væri ávísun á betri dagskrá...

... þá væri mér sama... mér finnst ekki horfandi á 80 % af íslensku efni... en það er greinilegt að við erum neydd til að borga fyrir það.
Ég vona að niðurskurðurinn verði amk til að menn fari að hugsa um hvort myndin myndi ná einhverju áhorfi í bíó... og hætti að leika sér í einhverju rugli - af því að þeir eru öryggir með kaupanda.

En sjónvarpið var sniðugt - að láta kvikmyndagerðamenn berjast fyrir sig , fyrir hærri fjárveitingu.


mbl.is Fordæmislaus niðurskurður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á fundi með kvikmyndagerðafólki í kvöld voru allir mjög meðvitaðir um nákvæmlega þetta, að Páll Ekkisvoklóki er að reyna að beita fyrir sig þrýstihópi til að fá menntamálaráðherra til moka peningum undir rassgatið á sjálfum sér. Manninum verður hent öfugum útúr útvarpshúsinu fyrst hann getur ekki sinnt sínu lögboðna hlutverki og sýnt eða framleitt almennilegt íslenskt efni. Ég tel Martein eða neverending Spaugstofa ekki fría mannlufsuna frá því að reyna betur. Er virkilega ekki hægt að gera betur? Er stöð 2 virkilega að gera betur en ríkissjónvarpið sem notabene hefur samkvæmt lögum það helsta hlutverk að hlúa að íslenski menningu??!!! Þetta er það eina sem hann sker niður, íslenskt efni og fréttastofuna... er maðurinn vanhæfur til að gegna þessu starfi? Já, það held ég barasta. Maðurinn á að segja af sér án tafar.

Linda (IP-tala skráð) 26.1.2010 kl. 02:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bryndís Svavarsdóttir
Bryndís Svavarsdóttir

alltaf að mála, þó ekki skrattann á vegginn.

Gaflari í húð og hár.
Gift, 4 börn, 8 barnabörn og 3 langömmubörn :)
Cand Theol í guðfræðideild HÍ.
Prestur..
vanræki áhugamálin


Aðaláhugamál:
Skemmtiskokkari:
Fjallgöngur,
Olíumálun,
Ferðalög.

Netfang:
bryndissvavars@gmail.com  Hlaupasíðan mín:
byltur.blog.is

Hef ekki enn tekið ákvörðun um að safna bloggvinum á lista hjá mér.

Eldri færslur

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband